ML account recovery

gawa ka bagong account tapos dun ka sa customer service may pindutan dun pang recover ng account. Kailangan mo nga lang ng screenshot ng pinag rechargean mo tapos dapat alala mo kung kailan mo ginawa yung account. Na experience ko na yan kuha rin agad account pag navalidate na ni moonton hindi aabutin oras. Siguro kung matagal na sayo yung account madali mo lang makukuha.
 

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 366
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Thrilled_Mingu

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
4,715
Total visitors
5,930

Forum statistics

Threads
2,318,085
Posts
29,194,198
Members
1,180,796
Latest member
Rumil
Back
Top