🔒 Closed Help :)

Status
Not open for further replies.

Killerplace

Honorary Poster
Pano po ba pwede gawin. Para di mabilis malowbat ang fone... Im using vivo15 pro
4000mah battery life

Simula kasi ng naglabas ng android 10
Parang fast lowbat na ang phone ko
Umaabit nalang ng 3 hours life di gaya ng dati na nakaka heavy games pa ako ng ML COD mga 3hours gaming may 40% pa natitira sa 90%

Ano kaya pwede gawin para makatipid ng batt kasi im a biker po di tumatagal waze ko sa biyahe eh malolowbat nalang di pa nakapunta sa destination para sana pang picture picture...

Sorry sa storya haha salamat po sa makaka pag bigay ng tips... For battery saving
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 225
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Kang Hyewon

Trending Topics

Online now

Members online
1,243
Guests online
2,062
Total visitors
3,305

Forum statistics

Threads
2,317,986
Posts
29,193,754
Members
1,180,742
Latest member
alexfff123
Back
Top