Hello mga papsi, magandang gabi sa ating lahat. Malapit na ang pasukan kaya malapit na rin ang mga online class natin. Dahil dyaan meron akong ibabahagi na konting kaalaman tungkol kay ZOOM. Gaya ng title ng thread ko, alamin nating kung paano ba ma lessen/cancel ang mga background noise. Goods to for online class at online meetings pra di maabala yung online class/meeting niyo dahil sa mga manok na putak ng putak, mga batang miingay sa labas. Just follow the instructions below lng

Para sa di pa nakakaalam






Para sa di pa nakakaalam






laking tulong to
