๐Ÿ”’ Closed Wala na?

Status
Not open for further replies.
[XX='U r e k, c: 188625, m: 573400'][/XX]
karamihan sa nahunt ko boss transpa, madalas 3128 port iilan lang 8080 at 8888
 
ang hirap gumawa ng no ssh.
no browse palagi sakin pag lumabas na to ";[0:00 PM] IOException: recvfrom failed: EBADF (Bad file descriptor)"
 
Proxy socket close ang problema sken ๐Ÿ˜ญ sa may alam dyan dm nyo ako gusto ko lang manuod ng anime ๐Ÿ˜ญ
 

Attachments

  • Screenshot_2020-08-19-20-43-49-37_3e88670a1cc1128e936cb9bd02af0ec5.jpg
    Screenshot_2020-08-19-20-43-49-37_3e88670a1cc1128e936cb9bd02af0ec5.jpg
    31.3 KB · Views: 0
  • Screenshot_2020-08-19-20-43-49-37_3e88670a1cc1128e936cb9bd02af0ec5.jpg
    Screenshot_2020-08-19-20-43-49-37_3e88670a1cc1128e936cb9bd02af0ec5.jpg
    31.3 KB · Views: 0
check mo muna kung nakakaaccess ba yan ng https:// websites. baka pang http:// sites lang yan.
pasukin mo to

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
https://phcorner.org

kung nakakapasok sa wen.ru at ayaw sa phcorner hunt ka ulit ng ibang proxy, yung pwede sa https:// yun sure na pwede sa youtube at playstore etc.

try mo rin random placeholder.
 
di ko alam boss, basta madami parin buhay at gumaganang proxy dun pati sa mga old post niya, kalkal lang talaga at testing sa mga buhay na proxy.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 826
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Nieru

Online now

Members online
504
Guests online
1,810
Total visitors
2,314

Forum statistics

Threads
2,319,474
Posts
29,200,549
Members
1,180,503
Latest member
fake
Back
Top