๐Ÿ”’ Closed Wala na?

Status
Not open for further replies.
trial and error lang boss, dami ko na nahahagilap na proxy na working sa any sites at network apps. tiyaga lang sa paghahanap
 
Cons:
Mabilis
Parang socksip pero 2-5seconds reconnect
Parang stable
mabilis yung connection
Pros:
Hindi nakakavisit ng site kapag direct link kailngan search mo muna sa google bago iclick.
Hindi napalag sa ADM.

TRUTH:
Yung rp na gumagana sa no ssh noload unique i mean depende sa nagamit 1yr na yung rp pero nakraan lang nadiscover.

Bihira lang lumabas yung rp hindi maya maya refresh, Hindi kagaya sa mga websites
 
[XX='PHC-NeyoJames22, c: 187478, m: 1690393'][/XX]
visit ka sa mga old threads ni xTaC468, boss, may buhay pa ako nahahagilap dun na working sa any site/network apps(youtube/playstore)
 
Try nyo SG Server ni Oatmel nagana, Mamaya hunt ako, Akala ko di possible maghunt sa site kasi lahat ng hunt ko alive pero notworking
 
  • Like
Reactions: 047
boss, madami nagana na proxy pero halos karamihan http:// websites lang ang napapasok.
ang hanapin nila ay yung kaya i-access ang https:// websites. yung US dati na proxy dun ambilis ng palo kaso ang aga nakatay.
 
[XX='borokot, c: 187839, m: 1621978'][/XX]
check mo payload setup mo wag mong gayahin yung nilagay kong setup. 302 talaga yun, gumamit ka ng noload payload
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 825
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Nieru

Online now

Members online
480
Guests online
1,933
Total visitors
2,413

Forum statistics

Threads
2,319,471
Posts
29,200,542
Members
1,180,498
Latest member
noirrr019
Back
Top