🪄 League of Legends League of Legends Account LVL387, 15k

Status
Not open for further replies.
Hndi rin po masabi kung sa Hextect chest galing skin koi. hehehe kakabili ko lang ng skin.. worth 900 peso ehe.. ahri legendary and Thresh Legendary then bypass ticket 350..
 
Baka want niyo Diamond IV, as of now, maraming skins including Darkbringer Yasuo, Galaxy Slayer Zed basta yun bang mga magagandang skins tapos may mga ultinate skins din , full champ,
 
Hirap ibenta nyan tol, sakin nga nagastos ko in a whole. Nasa 8k mahigit. Naibenta ko ng 3k lang. Diamond 2 current rank.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 842
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
FrozenLock

Trending Topics

Online now

Members online
679
Guests online
1,845
Total visitors
2,524

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top