🪄 League of Legends League of Legends Account LVL387, 15k

Status
Not open for further replies.

oBENTO29

Forum Guru
10k Last price, meetup transaction or via gcash..

IGN: oBRENTo
LVL: 387 (18/08/2019)
RANK SOLO/DUO: GOLD II (100LP) 14 Wins
RANK FLEX 5V5: GOLD III (39LP) 39 Wins

1597760297146.png


SKINS: 393
ULTIMATE SKINS = 5


1597759568979.png

MYTHIC SKINS = 7

1597759601054.png

LEGENDARY SKINS = 36

1597759702975.png
1597759733654.png
1597759754333.png
1597759776550.png

EPIC SKINS = 168

1597759838106.png
and more...

LEGACY SKINS = 108

1597759917790.png
and more...

ICONS: 250

1597760030434.png
and more...
1597760076490.png
Update 2020 collection

EMOTES: 151/178

1597760131607.png
and more...

WARDS: 46

1597760189088.png
and more...

CHROMAS: 55

1597760237701.png


Thru Gcash or Meetup payment only.
Address Meetup" Manggahan, General Trias Cavite
Gcash" Payment 1st. legit PM me
 
hehe.. i sell this for skins.. not for rank.. Division depends on users.. kung silver galawan mo then bumili ka ng challenger.. useless din.
 
I suggest keep mo na lng yan TS di mo mabebenta yan halos wla ng bumibili ng league mrming bata na ren ang natirang mga player yung mga ãdül† na naglalaro mdmi na dn skins triny ko dn ibenta akin 1k lng di panbenta
 
opo sana may bumili.. kailangan ko rin kasi ng pera ngayon.. gastos ko sa LoL this august halos nasa 1k na.. bumili kasi ako ng mga spirit events at thresh skins ahri
 
noted po... sa mga diamond tiers wala na bata.. pero silvers to iron bata pa hehe.. hndi ko narin to magagmit baka busy narin ako this coming sept
 
malabo mo makuha yung Challenger Riven.. legacy skin.. or makukuha mo lang sa chest 1% chance

yung Prestige..Mythic. 1 time a season lang linalabas or sa exclusive event.. like prestige event..
 
[XX='oBENTO29, c: 185794, m: 1272144'][/XX] oo nga lods e, kukuha ko sana yang prestige skin ni riv, mabibili ko na, kaso sumakto ojt kaya inasikaso ko ojt, pagbalik ko, wala na hahaha nasayang nga tokens ko nun e, bibili din sana ako pass hahaha, yung isang challenger riv na lang kulang ko, yung 2016 na challenger riv meron na, pero yung isa alaws pa paps hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 842
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
FrozenLock

Trending Topics

Online now

Members online
674
Guests online
1,840
Total visitors
2,514

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top