I Ikigai_ Elite Aug 18, 2020 #1 Found this best value baka may interested 1 color lang pero tinamad nako mag check ng iba pero dun sa mga bibili ng phones check niyo na
Found this best value baka may interested 1 color lang pero tinamad nako mag check ng iba pero dun sa mga bibili ng phones check niyo na
G Gawr Gura ꧁☬ ᴘᴇᴛᴛᴀɴ ☬꧂ Elite Aug 18, 2020 #2 Yep, good option talaga yan. At sa mga trip ang custom roms, buhay na buhay development nyan.
TS TS I Ikigai_ Elite Aug 18, 2020 #4 Di ko kasi alam na anniv sale na pala nila baka nagcheck ako ng phones diyan, nakabili na pero ako eh
Di ko kasi alam na anniv sale na pala nila baka nagcheck ako ng phones diyan, nakabili na pero ako eh