❓ Help ZLT-S10G problem

Status
Not open for further replies.

joey the cockroach

Forum Master
Screenshot_20200817_214415.jpgScreenshot_20200817_214514.jpgScreenshot_20200817_214937.jpg
Patulong lang po ako mga boss, inopenline ko po modem ko, sinalpakan ko ng smart sim, ok naman sya may signal naman po kaso bakit no browse padin, triny ko na din mag palit ng smart lte apn pero ganun parin.Sana may makatulong, thanks
 
pwede ba mag palit apn gamit phone sir ganyan din kasi sakin ini openline ko nadin sun palng na try ko malakas pag madaling araw.

try mo mag palit ng band selection.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 857
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
joey the cockroach

Trending Topics

Online now

Members online
625
Guests online
2,349
Total visitors
2,974

Forum statistics

Threads
2,320,849
Posts
29,208,338
Members
1,180,325
Latest member
oajsbwkwjw
Back
Top