🔒 Closed Mabilis na si Globobo!

Status
Not open for further replies.
Basura talaga mga telco dito mas mabilis pa 3g sa ibang bansa eh. Yubg 3g dapat nasa 300KBPS - 1MBPS speed nyan kahit anong oras tapos 4g dapat lagpas 1MBPS speed nya kasi yun max speed ng 3g kaso hindi eh. 4g na nga maka 300KBPS ka man lang sa tanghali hirap pa.
Yung 5g talaga pakiramdam ko 4g speed lang yun ng ibang bansa.
 
[XX='Stale, c: 173888, m: 520608'][/XX] Baka nga yung term nilang "5G", marketing strategy lang nila yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 595
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
bigfishy

Trending Topics

Online now

Members online
846
Guests online
1,766
Total visitors
2,612

Forum statistics

Threads
2,315,420
Posts
29,182,436
Members
1,182,591
Latest member
rgpower
Back
Top