🔒 Closed About VPN selling

Status
Not open for further replies.

strongeye

Honorary Poster
Nakita ko Lang guys ito ba yung pinaghihirapan niyo dito na binibinta Lang nila na pinagkakakitaan..
 

Attachments

  • IMG_20200815_210434.webp
    IMG_20200815_210434.webp
    70.3 KB · Views: 22
Kanila naman po yung server pabayaan mo.
Yung telco nga ilang taon na tayo nilalamangan di mo po pinapansin
 
natural lang po yan at normal kase binibili nila ang mismong servers para sa mga clients saka gumagastos din sila para mapanatili ang servers if di mo pa alam mas stable ang mga ρáíd servers kase will maintain and alagang alaga haha pero di lahat ha . pero pwedi kadin dito kumuha ng free naka depends naman yan sau ts hehe if bibili ka or hindi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 244
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
MICCHA ELA

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,623
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,318,010
Posts
29,193,870
Members
1,180,765
Latest member
Deejayveejay
Back
Top