🔒 Closed Sun User Speed

Status
Not open for further replies.

Life Tech

Honorary Poster
Legit ba "internet speed lite" na app pansin ko kasi nag open lang ako ng IG wala pang 5mins 189mb na agad na consume ko wala naman update or download. Parang Fake ata pero by the way may nabasa ako about "data monitor" na app tinry ko nmn pero liit nmn ng consume like nag shopee ako scroll2 lang mga (1 minute ). Sa "internet speed lite" bali 18mb na agad na consume while sa "data monitor" is 1mb lang na consume. San ako maniniwala hahahah sainyo ba guys ano ba gamit nyo?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 170
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Life Tech

Trending Topics

Online now

Members online
1,184
Guests online
2,885
Total visitors
4,069

Forum statistics

Threads
2,318,032
Posts
29,193,965
Members
1,180,775
Latest member
dakonasijubil201025
Back
Top