🔒 Closed paps ano po ba mas ok vivo or realme?

Status
Not open for further replies.

jannysimple

Eternal Poster
balak ko kasi bilhan pamangkin ko na malapit na mag bibirthday. hilig nya mag mobile legends. pa suggest naman. yan kasi dalawang brand nabanggit nya sa mama nya. eh ako na mag surpresa sa kanya
 
Oppo ka nalang ts or xiaomi.
Medyo mas mahal magpresyo vivo kung ikukumpara mo sa realme na phone with the same specs.
Kung realme naman dami daw issue.
Oppo ka nalang dating hawak ng oppo yung realme eh. Pero kung ml talaga madalas na gagamitin i xiaomi mo ts. Di ka magsisisi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 545
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Charmflore_10

Trending Topics

Online now

Members online
1,549
Guests online
3,049
Total visitors
4,598

Forum statistics

Threads
2,319,969
Posts
29,203,537
Members
1,180,158
Latest member
penoy
Back
Top