🔒 Closed clone phone problem

Status
Not open for further replies.

PHC-LAU_XXIV

Eternal Poster
Ano po ba ang mga dapat tandaan o gawin sa mga problema ng mga clone phones
like samsung s8 yung tatak tapos sa android version 4.4.2 lang😂

for example nasira or corrupt ang android
so need na nya ireprogram
ano po ba yung mga dapat gawin at tandaan para mafix ang mga ganyang issue?
only original device lang kasi ang may idea ako.

thanks in advance sa tutulong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 226
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PHC-LAU_XXIV

Trending Topics

Online now

Members online
1,549
Guests online
3,049
Total visitors
4,598

Forum statistics

Threads
2,319,969
Posts
29,203,537
Members
1,180,158
Latest member
penoy
Back
Top