🔒 Closed Super delayed Converge Installation

Status
Not open for further replies.

eleven_

Fanatic
Hi tanong ko lang po if may mga converge applicants ba dito or mga converge users, kung normal lang ba na ma delayed ng sobra yung application? Nag apply kasi ako last June 8 pa and hanggang ngayon wala parin sila updates. Araw araw ako nag fofollow up sa call pero no luck parin, lapit pa naman ng online classes : ((
 
wait ka lang 1 month. minsan kapag ikaw lang mag isa mag papa install sa location mo tatagal yan ng 2-4 months expected talaga yan.

or else kapag meron kang kasama or iba sa location mo na nagpainstall, agad2x pupuntahin ka nila kasi dalawa kayo magpapa install.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 385
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Ghost_to

Trending Topics

Online now

Members online
1,433
Guests online
3,473
Total visitors
4,906

Forum statistics

Threads
2,320,781
Posts
29,207,972
Members
1,180,192
Latest member
leomililo
Back
Top