💕 Dating/Love Deleting messages

Status
Not open for further replies.

Immagangsta

Journeyman
Bakit kaya siya nagdedelete ng mga convo messages sa account niya normal kaya yun mga paps pero nababasa ko naman pero binubura niya hindi ko nababasa na mga convo one thing is sinabi niya na kaya binubura niya ay baka daw ikaselos ko pero wala naman akong ikakaselos kasi like lang naman comment po kayo if may mali salamat hihi...
 
Hindi dahilan 'yung " baka daw ikaselos ko ", Hindi normal na mag delete ka ng message para lang sa ganoong dahilan.

Mas másáráp sa pakiramdam na nag e-explain kayo sa bawat isa kesa sa nagtataguan kayo.
 
[XX='Immagangsta, c: 163411, m: 1752357'][/XX]
yun na nga kung may tiwala ka nman bakit need pa nya magbura. some things fishy
 
Wala naman masama paps walang mali sya nakikita ko naman lahat binubura niya pero umamin siya na baka ikaselos ko pero hindi ko naman ikakaselos dahil ok naman yung chat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 4K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
JokeUnavailbe

Online now

Members online
1,259
Guests online
2,024
Total visitors
3,283

Forum statistics

Threads
2,317,979
Posts
29,193,715
Members
1,180,737
Latest member
Nono223
Back
Top