⚔️ Dota 2 FEEDBACK MGA PAPS LEGIT PA KAYA YUN BOOSTING MMR

Status
Not open for further replies.

Phc NinJa

Forum Master
LEGIT PABA mga paps yun boost mmr balak ko sana mag pa rank down eh mythic down to master then pag nasa master na main hero ko gagamitin ko para tumaas yun winrate or mmr legit pa kaya yun na tumaas may nakasabi kasi na hnd nadw tataas eh feedback sa mga nakakaalm
 
Mas ok kasi yun kayo kayo lang din mag lalaban laban di na din need mag pa baba ng rank kung pareparehas naman kayo ng division.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 978
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Phc NinJa

Trending Topics

Online now

Members online
846
Guests online
2,254
Total visitors
3,100

Forum statistics

Threads
2,318,531
Posts
29,196,195
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top