🔒 Closed PATULONG MGA BOSS

Status
Not open for further replies.
bakit ganito ngyari boss sa wifi ko

bakit hindi ipv4 nakalagay sa dhcp adrees ko

pero defaualt router ang naka lagay 192.168.1. 1

sana may sasagot kasi sobrang hina talaga ng net ko
 
hindi yan piso wifi boss. pldt fiber yan. netgear yung router nyan!!
e bakit anlakas ng connection
samantalang sa
pldthome pulubi yung signal
 
Normal lang naman yan paps DHCP server is intended for your modem client only yang nasa dashboad mo is external IP address mu yan which ang network ang ngaasign nyan kung ano IP address ng Modem mu.
 
Normal talaga na mahina ang connection sa signal base na WAN compare sa Fiber connection paps. Its just like comparing a low end car to a high end one.;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 275
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
HotnSpicy69

Trending Topics

Online now

Members online
1,280
Guests online
1,968
Total visitors
3,248

Forum statistics

Threads
2,318,177
Posts
29,194,639
Members
1,180,835
Latest member
narjes noorian
Back
Top