🔒 Closed Free Games for PC

Status
Not open for further replies.
legit ba jan? baka may palaman na bloatware at crypto sa installers
Wala po yan at legit. Syempre dh yan tulad ng original talaga ni repack na nila pero ok naman wala syang bloatware yung iba preinstalled na siya kng baga copy paste nalang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 1K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
Bryyanehh

Trending Topics

Online now

Members online
392
Guests online
2,037
Total visitors
2,429

Forum statistics

Threads
2,318,610
Posts
29,196,385
Members
1,180,997
Latest member
drizzydrake
Back
Top