🔒 Closed openvpn anycast

Status
Not open for further replies.

ShaAma

Elite
mga boss pa help naman about screen mirroring pag magcoconnect nako sa openvpn nadidisconnect yung anycast ko tapos black screen nalang siya ok naman siya pag injector ang gamitin ko na vpn sa mga may alam jan paturo naman
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 421
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
obluckiller

Trending Topics

Online now

Members online
699
Guests online
2,315
Total visitors
3,014

Forum statistics

Threads
2,320,168
Posts
29,204,628
Members
1,180,484
Latest member
power670
Back
Top