🔒 Closed PLDT FIBR - Central Luzon Area - Speed Boost Meron pa Ba?

Status
Not open for further replies.

jaywilson31

Eternal Poster
para po sa mga tiga central luzon area. aurora province wala na po bang speedboost?.. kasi yung speed namin balik na sa 30 mb.. comment kayo mga boss kung may speedboost pa din ba kayo or wala?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 291
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
jaywilson31

Trending Topics

Online now

Members online
1,226
Guests online
3,290
Total visitors
4,516

Forum statistics

Threads
2,318,147
Posts
29,194,477
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top