🔒 Closed PLDT low upload speed

Status
Not open for further replies.
[XX='PHC_TUNNELER, c: 159296, m: 1244737'][/XX] oo boss. Yan lang pinakamalakas nyang upload, minsan nag 0.00 tlaga. PLDT DSL 1699 yung plan namin pero ang kinabit na router ay eto, itatawag pa nga namin to sa office nila kung bakit ang liit ng upload, eh upload ang needed ng misis ko
2118756_20200813_084031.jpg
 
[XX='PHC_TUNNELER, c: 159320, m: 1244737'][/XX] parang boss. Pano ba e change ip to? 😅 may airplane mode din ba dito?
 
Im not sure boss. Pano malalaman kung aling band naka connect boss? Hindi po eto pldt wifi... PLDT wired plan po eto
 
[XX='PHC_TUNNELER, c: 159366, m: 1244737'][/XX] ah okay sige sige boss susubukan ko. Tinatawagan pa namin yung sa pldt customer care hotline kung bakit ganito napakaliit. Yung download speed boss normal lang din ba tumaas sa preferred na plan namin? 15mbps lang kasi yung inavail namin boss haha. Sorry newbie tlaga ako sa ganito. Pasensya sa mga tanong boss at salamat sa pagtulong boss
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 75
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Skkrtskkrt

Online now

Members online
758
Guests online
2,204
Total visitors
2,962

Forum statistics

Threads
2,319,499
Posts
29,200,718
Members
1,179,565
Latest member
thumbarch
Back
Top