[XX='PHC_TUNNELER, c: 159366, m: 1244737'][/XX] ah okay sige sige boss susubukan ko. Tinatawagan pa namin yung sa pldt customer care hotline kung bakit ganito napakaliit. Yung download speed boss normal lang din ba tumaas sa preferred na plan namin? 15mbps lang kasi yung inavail namin boss haha. Sorry newbie tlaga ako sa ganito. Pasensya sa mga tanong boss at salamat sa pagtulong boss