🔒 Closed cherry mobile flare s8 hanggang powered by android nalang after pag update ng system

Status
Not open for further replies.
ano po ba solusyon dito para maayos paturo naman po please naaawa na kasi ako sa kapatid kong bunso di na maka pag ml
 
kung 1st boot after update minsan matagal talaga mag diretso sa main screen pero kung more than 15 minutes na naka stuck sa ganyan mukhang nagfailed yung update need mo mag reflash ng rom/OS manually
 
need ng flashing tools saka yung file ng stock ROM niya, pinaka best way dalhin ninyo na po sa tech talaga if di familiar sa flashing ng mga ROM/OS
 
wala akong files niya sir try to search po doon sa mga fb groups, sa labas naman siguro po around 350 up po siya
 
Yan yung nakakatakot kung mag uupdate ng os/rom dahil may chance na mafail kung possible stick muna sa current rom/os for 1month then check mo sa fb kung may nag reklamo ba para safe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 632
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Need

Trending Topics

Online now

Members online
1,582
Guests online
3,094
Total visitors
4,676

Forum statistics

Threads
2,319,984
Posts
29,203,645
Members
1,180,167
Latest member
Habanero
Back
Top