🔒 Closed Anyone na naglalaro ng Gta V Online?

Status
Not open for further replies.

yoonicorn

Honorary Poster
pasali naman sa mga heists, kahirap mag ipon mag isa huhu.. drop ign lang, sali nyoko kahit onti lang cut ko hehe20200811_160507.webp
 
minsan pag natapos mo yung simula yung pipick up palang kayo ng mga get away car
tas natapos mo yun ang tagal ng loading tas ayun iniwan nako di nako makakasali ulet haha
ganun din ba sayo?
 
oo minsan ganun saken, tas sa kalagitnaan ng mission nag leleft lahat ng kasama ko ako nalang natitira. Sa net yata yun kaya ganun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 258
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
yoonicorn

Trending Topics

Online now

Members online
846
Guests online
2,254
Total visitors
3,100

Forum statistics

Threads
2,318,531
Posts
29,196,195
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top