🔒 Closed Globe/Shelltun issue

Status
Not open for further replies.

lrjszjmwn

Fanatic
Pano po i fix yung reconnecting ng shelltun pag umabot na ng 1:00 mins yung connection bigla nag re reconnecting pero working po siya, h+ lang po kase signal ko pero gusto ko sana malaman kung na fi fix to or ako lang talaga nakakaranas nito.

Maraming salamat po
 
minsan 22/26 secs reconnected na yan. kung want mo mabilis reconnection gamit ka socksip, kpn rev/ulti/official(socks proxy + socks forwarder).
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 348
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
_L0G4N_

Online now

Members online
1,012
Guests online
2,027
Total visitors
3,039

Forum statistics

Threads
2,319,533
Posts
29,200,924
Members
1,179,609
Latest member
andoy andoy
Back
Top