🔒 Closed Bakit walang kibo ang mga DDS sa PhilHealth issue?

Status
Not open for further replies.
Wag kayo maatat yung abs nga ang tagal inabot. Maaayos din yan parang abs pero syempre ang kukupad ng mga nag aasikaso kaya tumatagal aksyon
 
Haha si risa hindi tahimik proud pa. simula 2013 simula ng case rate ng philhealth nagkaloko loko na. Malapit ng matanggal yang morales na yan.
Jan sa r/philippines puro troll auto downvote di makasagot sa reply puro barado haha
 
Diko lam sino dapat sisihin dito
Parang pabor pa ata tong panahon na to kase sa nakaraang administrasyon di na bago yan
Pwede kasing Naexpose lang ngayon kase nagsisilabasan mga baho o kaya kabaligtaran na scenario
Buti na lng ako nood2 lang mag away ang mga yellowtrds at DDS HAHAHAHAHAH
Sarap tlga kumain ng popcorn habang nagbabasa ng comments sa fb
 
change script sa corruption underground protectors think modern times na tayo ph audit na yan at expose na ang baho nila terminate and convict with out bail
 
26 yrs of existence ngayon lang talaga ako nakaranas nang ganitong admin yong lumalabas lahat mga baho nong nakaraang admin idk, puro gala lang sa ibang bansa ata hahaha wala masyadong balita regarding sa government. Labasan din mga oustduterte para maiba at cool tignan hahahahhaha.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 72
    Replies
  • 2K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
Planet Galileo

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,371
Total visitors
3,510

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top