🔒 Closed Format hdd Question

Status
Not open for further replies.

Mayoi-chan

Eternal Poster
I need some Advice po, accident ko naformat yung hdd gamit ko buti naread ng data recovery ang files but i want to change ang ntfs to exfat or fat32 ang hard drive ko , still po ba na mareread ng data recovery kahit fiformat ko ng ex fat or fat32 ang files na naka ntfs

1596961513464.png1596961525015.webp
 

Attachments

  • 1596961394887.webp
    1596961394887.webp
    118.8 KB · Views: 18
  • 1596961440635.webp
    1596961440635.webp
    23.1 KB · Views: 18
Recover mo muna yung mga files bago mo format ulit yung HDD.
Kapag nakuha mo na lahat ng files, backup mo sa USB o ibang HDD.
Pagkatapos ng backup, pwede mo na format yung HDD.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 201
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
_Bizarre

Trending Topics

Online now

Members online
665
Guests online
1,980
Total visitors
2,645

Forum statistics

Threads
2,319,486
Posts
29,200,626
Members
1,180,525
Latest member
eriestmo
Back
Top