🔒 Closed BEST TORRENT CLIENT [survey]

Anong [Torrent Downloader] app ang gamit mo?

  • µTorrent

    Votes: 10 55.6%
  • Bit Comet

    Votes: 2 11.1%
  • BitTorrent

    Votes: 3 16.7%
  • qBittorrent

    Votes: 3 16.7%
  • Vuze

    Votes: 0 0.0%
  • Deluge

    Votes: 0 0.0%

  • Total voters
    18
Status
Not open for further replies.
tama lods, pero may mga slight differences din sila... like yung utorrent, medyo magaan siya and less hassle as experienced.. yung iba parang nabibigatan ako like bot comet. ikaw ba lods ano gamit mo dyan?
 
[XX='0abstrakt, c: 145170, m: 1604494'][/XX] hindi ba siya nag cocorrupt pag halimbawa nag pause ka sa DL lods?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 268
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
jpagz21

Trending Topics

Online now

Members online
1,277
Guests online
3,551
Total visitors
4,828

Forum statistics

Threads
2,320,458
Posts
29,206,306
Members
1,179,876
Latest member
Jhaydie
Back
Top