🔒 Closed PC Games Data Usage (Major games)

Status
Not open for further replies.

YUUMI

Enthusiast
Base yan sa years of gaming using phone hotspot (4G)
Dota 2 100-200mb per game
LOL 15-20mb per game
Apex 90-200mb per game
Valorant 50-200mb per game
PUBG -40-80mb per game
CSGO 20-50mb per game
Warframe 20-100mb per raid (almost no data usage pag solo ka lang )
madami pa ako alam na ibang games pero yan yung majority ng nilalaro ngayon.
ask nalang kayo kung meron kayo question related dito.
 
na try ko yan dalawa kami ng kaibigan ko na umaabot ng 100mb+ per hour(mostly racing lang kami)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 396
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
YUUMI

Trending Topics

Online now

Members online
1,289
Guests online
2,759
Total visitors
4,048

Forum statistics

Threads
2,318,160
Posts
29,194,566
Members
1,180,829
Latest member
Twisterjomzz14
Back
Top