🔒 Closed Tama ba?

Status
Not open for further replies.

Hcryp1

Eternal Poster
Tama ba ginawa ng manager namin kung di ko pa sya kinompronta sa gc di pa siya magsasabi na may positive sa covid na empleyado? Bago lang kasi ako parang takot mga empleyado sakanya ako lang naglakas loob magtanong sakanya. Tapos sabi niya kesyo 2nd week ng july padaw hindi napasok yun pero ang point kasi dun na nalaman nila kasama ng over all manager eh na may positive pinagingat lang kuno pero wala man lang action or plan ba tapos nagearly out ako nagulat ako nagtatawanan habang nagkakaina pa, tama bang hindi idisclose yun kapag walang nagtatanong?
 
check lang paps karapatan niyong malaman yun kasi kalusugan niyo rin nakasasalay diyan
Kaya nga paps eh, kaya alisan ko na agad to 8 days palang ako dito eh napaka incompetent ng management. GG siya kasi sa gc namin ako nagtanong para alam ng lahat eh.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 220
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Hcryp1

Trending Topics

Online now

Members online
1,304
Guests online
2,030
Total visitors
3,334

Forum statistics

Threads
2,318,173
Posts
29,194,605
Members
1,180,833
Latest member
Hehehzhjsjss
Back
Top