🔒 Closed mac resurrection

Status
Not open for further replies.

kyzer.02

Fanatic
pinost ko lang to kasi working to matagal na. para sa mga wala parin mac dyan kung hindi nyo pa binubura ung mga dead mac nyo try nyo lang iinset ulet bka mapagana pa. working to khit itong gamit kong mac ngaun dead nato dati ininsert ko ngaun gumana kaya ipapakalat ko na tong info.

nasa attachment po ung tricks kung pano ko sya ginagawa.

sana nkatulong mga boss :)
 

Attachments

remote?? >>> upon changing your nobya(mac) at makapag connect sa working na nobya mo >> eh i u uncheck mo muli yung telnet naka Admin account ka dapat..... para safe..
 
Dear kyzer.02,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,130
Guests online
2,495
Total visitors
3,625

Forum statistics

Threads
2,315,758
Posts
29,183,893
Members
1,182,697
Latest member
Game4U
Back
Top