❓ Help webunli30 ?????

Status
Not open for further replies.

deademo123

Enthusiast
Guys ano po yung webunli30??Nagpapaload ako sa 7eleven at sinabe ni cashier doon ako sa machine na bago.Yung machine nagloload ng load,nagbabayad ng meralco,at mga epin sa mga laro.Pagpindot ko ng load to globe may mga choices 25 load,30load,50load,100load,250load at may webunli30...Naghihinayang ako na baka may limit yan eh.Sa mga may alam ano po yon??? Tnx (y)
 
Dear deademo123,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
363
Guests online
2,566
Total visitors
2,929

Forum statistics

Threads
2,320,873
Posts
29,208,447
Members
1,180,372
Latest member
ohahaxughh
Back
Top