🔒 Closed 93 % Health ng aking SSD

Status
Not open for further replies.
Depende yan kasi sa flash type ng ginagamit ng SSD, gamit ko Single Level Cell (SLC) mas durable kaso mahal nga lang, 5 times pa ako nag reformat still 100% parin Health niya. Baka yung flash type ng SSD mo either MLC ( Multi-Level Cell ) or TLC ( Triple-Level Cell )
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 72
    Replies
  • 3K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
GWADA

Trending Topics

Online now

Members online
573
Guests online
2,004
Total visitors
2,577

Forum statistics

Threads
2,320,182
Posts
29,204,698
Members
1,180,524
Latest member
Claresin
Back
Top