🔒 Closed 93 % Health ng aking SSD

Status
Not open for further replies.
Don't waste time worrying. That percentage is rather meaningless. The ssd could die after a month or keep going a decade down the road.

Treat it like a typical hard drive and back up your data to a secondary location.
 
[XX='PHC - Zeus, c: 133582, m: 961276'][/XX]
ingat lang sa kakabili online, yung isang tropa ko kasi nabiktima ng pekeng ssd last few weeks ago, kingston din yun, actually, talamak kingston ssd ngayon na madaming nagkakalat sa shopee at lazada.
 
Ah ok thanks sa info. Pero orig naman sya base sa akin pagkikilatis. sadyang napa check din kse ako may nag post sa isang group ng health ng ssd so ayun nadamay ako haha!
 
[XX='dee-u, c: 133629, m: 863556'][/XX]
yung sa tropa ko kasi, negative yung storage, pinaparefund or replace sana namin, kaso sabi ng seller ipaship daw namin sa china.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 72
    Replies
  • 3K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
GWADA

Trending Topics

Online now

Members online
468
Guests online
1,694
Total visitors
2,162

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top