🔒 Closed Still new

Status
Not open for further replies.

PHC- Guccifer

Eternal Poster
Hello mga ka paps!

Bago palang nagka laptop, curious lang po ako okay lang po ba plug-in and plug-out yung mouse and keyboard?

Pa tips po bagohan palang sa ganito😅
Ano po wifi na makaka laro ng dota and 𝚁𝚘𝚋𝚕𝚘𝚡😂
 
kung hindi ka naman lipat lipat ng pwesto wag mo nalang hugutin.
sa wifi kasi paps dipende sa gagawin mo pero kung dota at matagal ka mag lalaro mag pakabit kanalang boss kasi malakas kumain sa data ang dota2.
 
[XX='JonilzAE, c: 132856, m: 935402'][/XX] Okay lang naman mag laro while charging, Dota2 din nilalaro ko sa laptop ngayon, saka recommended naman talaga na naka charge ang laptop kapag gagamitin sa pag games or heavy workload para magamit nung laptop yung full performance niya, di din naman masisira battery ng laptop kasi pag full yung laptop mo habang ginagamit mo siya dun mismo siya sa charger kukuha ng power hindi sa battery. Yung wifi pocket wifi lang gamit ko haha 😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 233
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kramsuiluj

Trending Topics

Online now

Members online
661
Guests online
1,992
Total visitors
2,653

Forum statistics

Threads
2,319,486
Posts
29,200,626
Members
1,180,525
Latest member
eriestmo
Back
Top