pareho kami paps, tsaka na try ko na salpakan ng ibang sim yung modem pwede sya tnt or smart regular sim pareho nangyari lng sa pldt sim namin bigla na lng d maloadan tapos tinanung nya kung saan sya bumili ng modem yun daw binigay sa kanya nalodan daw ng famloadBaka openline yung modem niya paps. At saka di na naloloadan ng famload ang regular na smart sim, exclusive for pldt sim lng yun.