🔒 Closed smart data sim

Status
Not open for further replies.

Pewpew

Established
Pwede daw po pamalit smart data sim sa sim ni PLDT home prepaid wifi na d na gumagana
may nakapagtry na po ba sa inyo? sabi ng kapitbahay namin naloloadan daw ng famload at nasa
50 pesos niya nabili wala kase dito sa mya tindahan kaya d pa natry
thanks mga lods sa sasasgot.
 
Baka openline yung modem niya paps. At saka di na naloloadan ng famload ang regular na smart sim, exclusive for pldt sim lng yun.
pareho kami paps, tsaka na try ko na salpakan ng ibang sim yung modem pwede sya tnt or smart regular sim pareho nangyari lng sa pldt sim namin bigla na lng d maloadan tapos tinanung nya kung saan sya bumili ng modem yun daw binigay sa kanya nalodan daw ng famload
anyway update ko paps pag nakabili ako nun naubusan lng daw kase sila
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 259
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Pewpew

Online now

Members online
1,208
Guests online
3,924
Total visitors
5,132

Forum statistics

Threads
2,318,103
Posts
29,194,272
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top