🔒 Closed Samsung vs. Huawei Phones

Status
Not open for further replies.
Sakin Samsung kasi quality and "innovation" plus reputable. Ayos din ang huawei kaya lang kulang sa innovation. Madalas tinutulad lang kung anong meron sa apple at Samsung. Yong design is parang clone. Mas better din sana kung di sila owned ng China because of the mandatory law.

Ang latest innovation sa Samsung is your ltpo display nila
 
Kung sa specs, depende naman siguro yun sa model. Kung sa pangalan, pareho namang namamayagpag ang dalawang brand pero mas established nga lang kumbaga ang Samsung kasi nauna yata sila since hindi naman talaga yata phones ang focus noong una ng Huawei. Kung malaking bagay din sa'yo ang Google Play Store, mag-Samsung ka. Kung hindi naman big deal ang pangalan at Google Play Store sa'yo, oks din ang Huawei. Personally nga lang parang nababagalan ako sa connection ng Huawei o baka nagkataon lang naman yun. Baka ako lang. Both are currently considered as reputable brands in the smartphone industry naman if I'm not mistaken.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 286
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
WhiteLancelot

Trending Topics

Online now

Members online
1,515
Guests online
2,737
Total visitors
4,252

Forum statistics

Threads
2,319,955
Posts
29,203,449
Members
1,180,145
Latest member
jjjpkinmnm
Back
Top