
pashare nga dn ubg pangroot muh ,,ung safe hasandali lng po ha..

kuya online po kayo kuya meron po akong subinaryDi pwede sa akin ang supersu..kasi ung binaries ko daw di nka update..




sasabihin ko naman po sakanya na gumamit ng titanium backup at tested kona po yun kasi na test ko na rin sa mga friends ko po unAt ano naman gagawin sa su binary?
Rooter application/program (an exploit), used to inject su binary to /system/bin or /system/xbin ...
Paano maa-access yang mga directory na yan kung wala pa ngang root access permission?
At ang SuperSU ay di naman rooter, but a root access manager.
Tama na ang KingRoot (at iba pa) ay rooter, pero mahirap ng mag-suggest ng mga apps/progs especially kung hindi pa naman tested sa unit. Unless magka-unit kayo at na-try na talaga ng isa or willing magtake ng risk yung may-ari.![]()
thank you sa pagpapaalala thank kuya odlanyer22 maraming salamat poAt ano naman gagawin sa su binary?
Rooter application/program (an exploit), used to inject su binary to /system/bin or /system/xbin ...
Paano maa-access yang mga directory na yan kung wala pa ngang root access permission?
At ang SuperSU ay di naman rooter, but a root access manager.
Tama na ang KingRoot (at iba pa) ay rooter, pero mahirap ng mag-suggest ng mga apps/progs especially kung hindi pa naman tested sa unit. Unless magka-unit kayo at na-try na talaga ng isa or willing magtake ng risk yung may-ari.![]()


thanks po sa turoWala namang magagawa ang titanium backup sa bootlooped device.
I just remind the risk.
Goodluck!![]()
