🔒 Closed häçk games

Status
Not open for further replies.
Good day!

Hi!
You mean application na panghäçk ng offline games?
Nababasa ko lang dati yung "SBGamehäçker.apk", parang di require na rooted ang device nyan. Di ako sure.

(Mas ok pa din kasi maglaro ng no cheat.)
 
I see.
Baka wala ngang panghindi rooted. Dadaan kasi sa root directory ng phone bago ma-access yung data ng kahit na anong naka-install.
 
Minsan kc nakakatamad lng po mag laro..
just experience only po...
sa coc private server nga po nakalaro na ako ok din maganda sya kaso madalas offline ang server.
 
opo pag sa cpmuter po boss kingroot po kapag sa android naman po kaialangan mo lang ng supersu thank you po...pwedemag download ng supersu sa playstore

iwasan po natin ng ang sms writing ha..

meron po kasi tayong rules dito kuya :D
 
At ano naman gagawin sa su binary? :D

Rooter application/program (an exploit), used to inject su binary to /system/bin or /system/xbin ...
Paano maa-access yang mga directory na yan kung wala pa ngang root access permission? :D

At ang SuperSU ay di naman rooter, but a root access manager.

Tama na ang KingRoot (at iba pa) ay rooter, pero mahirap ng mag-suggest ng mga apps/progs especially kung hindi pa naman tested sa unit. Unless magka-unit kayo at na-try na talaga ng isa or willing magtake ng risk yung may-ari. :D
 
At ano naman gagawin sa su binary? :D

Rooter application/program (an exploit), used to inject su binary to /system/bin or /system/xbin ...
Paano maa-access yang mga directory na yan kung wala pa ngang root access permission? :D

At ang SuperSU ay di naman rooter, but a root access manager.

Tama na ang KingRoot (at iba pa) ay rooter, pero mahirap ng mag-suggest ng mga apps/progs especially kung hindi pa naman tested sa unit. Unless magka-unit kayo at na-try na talaga ng isa or willing magtake ng risk yung may-ari. :D
sasabihin ko naman po sakanya na gumamit ng titanium backup at tested kona po yun kasi na test ko na rin sa mga friends ko po un
 
At ano naman gagawin sa su binary? :D

Rooter application/program (an exploit), used to inject su binary to /system/bin or /system/xbin ...
Paano maa-access yang mga directory na yan kung wala pa ngang root access permission? :D

At ang SuperSU ay di naman rooter, but a root access manager.

Tama na ang KingRoot (at iba pa) ay rooter, pero mahirap ng mag-suggest ng mga apps/progs especially kung hindi pa naman tested sa unit. Unless magka-unit kayo at na-try na talaga ng isa or willing magtake ng risk yung may-ari. :D
thank you sa pagpapaalala thank kuya odlanyer22 maraming salamat po :D
 
Wala namang magagawa ang titanium backup sa bootlooped device.
I just reminded you of the potential risk.

Goodluck! (y)
 
Dear jas AXIE,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 888
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,195
Guests online
2,206
Total visitors
3,401

Forum statistics

Threads
2,315,874
Posts
29,184,402
Members
1,182,732
Latest member
aramiraaaa
Back
Top