🔒 Closed Shelltun No Browse

Status
Not open for further replies.

Just_a_Stranger

Eternal Poster
Hi mga lods, tanong ko lang po,
May alam po ba kayong dahilan kung bakit no browse ako sa shelltun? Nung una kasi ok naman siya pero bigla nlng nag no browse kahapon,ilang config na nagamit ko. Mabilis siya magconnect no browse nga lang.
Salamat sa mga makakasagot😊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 317
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Nee Min Ho

Online now

Members online
951
Guests online
1,681
Total visitors
2,632

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top