๐Ÿ”’ Closed Playstore country

Status
Not open for further replies.
mag incognito tab ka na lang lods, tas connect ka sa vpn using ur gmail account, sa ganoong pamamaraan na babypass ko country restriction ng isnag app e, di ko lang alam sa card
 
[XX='maj escobar, c: 125730, m: 1315864'][/XX] opo basta naka konek ka muna sa vpn tas sa browser ka, anong android version meron ka? kasi saken 10, tas ayun gumana sya magdownload sa playstore sa chrome, kung baga hindi magbubukas yung mismong playstore app mo, ang bubuksan mo lang yung sa google chrome
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 383
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Genesis Storm

Trending Topics

Online now

Members online
1,507
Guests online
2,591
Total visitors
4,098

Forum statistics

Threads
2,319,949
Posts
29,203,382
Members
1,180,128
Latest member
addel
Back
Top