๐Ÿ”’ Closed Rooting a device

Status
Not open for further replies.
kung supersu hindi ka maka banking apps kung magisk root pede banking apps saka gcash kung makapass ka sa safetynet

kasi once na modified ang system mo detected yan ng bank apps

pero si magisk systemless root sya...
 
kung supersu hindi ka maka banking apps kung magisk root pede banking apps saka gcash kung makapass ka sa safetynet

kasi once na modified ang system mo detected yan ng bank apps

pero si magisk systemless root sya...
Wala na systemless ngayon..Detect na rin ng safetynet.
 
ewan ko lang haha baka nag install ka ng systemless exposed madedetect yan ng safetynet...

sa newer models madetect parin ng safetynet yang magisk

sa old models na wala na security updates makapass pa yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Dario Ni Jackielyn

Trending Topics

Online now

Members online
1,506
Guests online
2,594
Total visitors
4,100

Forum statistics

Threads
2,319,949
Posts
29,203,382
Members
1,180,128
Latest member
addel
Back
Top