๐Ÿ”’ Closed Is this a bug?

Status
Not open for further replies.

Ardork

Honorary Poster
Registered kasi ako go50 and may 2 gb pa ko then nagdownload ako ng 600 mb pag data bal ko same pa rin ang data ko before download and may nakita din akong nakakabrowse without data today, what u guys think?
 
free browse yan.. supposedly natapos na ang mainte pero ang free browse nandyan pa rin like mine. ahaha
wala ng patayan data to
 
[XX='Phc-UnReaveL, c: 121023, m: 815579'][/XX] kahit mag airplane mode gumagana pa naman ,
 
hahahahahhahaa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 440
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
sh5d0ww

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,267
Total visitors
3,460

Forum statistics

Threads
2,319,591
Posts
29,201,354
Members
1,179,679
Latest member
ggswe
Back
Top