๐Ÿ”’ Closed Battery Issue

Status
Not open for further replies.

Iris1205

Leecher
Good day po! pa help nman po yung iphone 6plus ko po kasi may issue ata sa battery, nag on and off ang cp, then pag i plug ko ang charger parang hindi nman nadagdagan pero nakikita ko nman ung sign na charging. Ang pag ngpa run ako ng app namamamtay pero sumisindi din cya.๐Ÿ˜ž Pahelp nman po ano ang gagawin, kylangan po bang ipacalibrate ang batt? kakapagawa ko lang sa phone ko na to IC yung issue,๐Ÿ˜ž ngayun nman ganito wala nko pangpagawa๐Ÿ˜ž. Sana matulungan nyo po ako. Thank you po!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 254
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Masked Rider Black

Trending Topics

Online now

Members online
1,356
Guests online
2,665
Total visitors
4,021

Forum statistics

Threads
2,318,345
Posts
29,195,348
Members
1,180,890
Latest member
rahim1389
Back
Top