P Pumpkin Serenity Aug 2, 2020 #1 Mga paps, down ba si globe ngayon? Kanina pa ako di mka browse eh. Connected nmn ako sa wifi using globe prepaid wifi pero wlang Internet eh. May load nmn yung wifi ko
Mga paps, down ba si globe ngayon? Kanina pa ako di mka browse eh. Connected nmn ako sa wifi using globe prepaid wifi pero wlang Internet eh. May load nmn yung wifi ko
TS TS P Pumpkin Serenity Aug 2, 2020 #3 Huhuhu kaya pala ayaw tlga mag browse. Nag maintenance pala si globe. Salamat sa info paps
S Skkrtskkrt Decade member Elite Aug 2, 2020 #4 Maintenance prin sa inyo? Kasi samin okay na. Buhay prin si noload.
TS TS P Pumpkin Serenity Aug 2, 2020 #5 Maintenance pa rin sa cebu area paps. Baka eto na yung katayan. Hahaha
S Skkrtskkrt Decade member Elite Aug 2, 2020 #6 [XX='Cupcake_13, c: 119688, m: 1686148'][/XX] halaaa. Baka nga. Dito sa mindanao still kicking