🔒 Closed B315 936

Status
Not open for further replies.
Check mo muna TS if makakapasok sa telnet

Here's how:

Thru android phone para madali,

Install termux,
then connect sa 936 modem,
remember do not use VPN para mapasok,

Then, type on termux app,

telnet 192.168.8.1 (press enter)

pag nakapasok pwede,
Pag refused, need mo change firmware na open adb at telnet,


Pero first thing first is salpak mo muna yung GHWP sim para malaman mo if nababasa ng modem mo yung sim,
Pag wala data, change IMEI solution thru telnet
 
Check mo muna TS if makakapasok sa telnet

Here's how:

Thru android phone para madali,

Install termux,
then connect sa 936 modem,
remember do not use VPN para mapasok,

Then, type on termux app,

telnet 192.168.8.1 (press enter)

pag nakapasok pwede,
Pag refused, need mo change firmware na open adb at telnet,


Pero first thing first is salpak mo muna yung GHWP sim para malaman mo if nababasa ng modem mo yung sim,
Pag wala data, change IMEI solution thru telnet


hi lodi paanu mapasok telnet pag walang android via pc lng. thanks
 
[XX='wilcon, c: 131818, m: 952055'][/XX]
[XX='jehe, c: 132026, m: 1028409'][/XX] badly need your help. Paanu po pag Putty gamitin? d ko alam panu process please po.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
roybulto

Trending Topics

Online now

Members online
1,263
Guests online
3,176
Total visitors
4,439

Forum statistics

Threads
2,318,151
Posts
29,194,503
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top