🔒 Closed Redmi note 7 (ANDROID 10)

Status
Not open for further replies.

Sequelae

Eternal Poster
Nagupdate ako kagabi 2.1 gb size pero miui 11 padin siya pero android 10 na parang wala namang nabago wtf hahaha may nadagdag na vr option lang
Screenshot_2020-08-01-00-02-03-226_com.android.updater.webpScreenshot_2020-08-01-07-02-12-766_android.webp
 
Update mo muna yan may kasunod pa yan na 1.9GB sa miui12 ahah
 
Nope sabi ng mga devs custom skin miui12 lang tayu,,kaya nga miui11 tayu nagka android10,,lowend lng kasi rn7
 
Kupal signal ng globe dito sa amin pag smart yang 2.1gb 45min lng same tyo lodi kaka update ko rin lang ng 2.1gb sana sunod na yung miui 12
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 355
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
anime9165

Trending Topics

Online now

Members online
1,507
Guests online
2,591
Total visitors
4,098

Forum statistics

Threads
2,319,949
Posts
29,203,382
Members
1,180,128
Latest member
addel
Back
Top