🔒 Closed JUST IN! tunay kaya? regarding socksip

Status
Not open for further replies.
Di kan nasanay...kung naabutan mo ang mga freenet....ako DEC 2016 yung eyenet na VPN nakatay...yung switch nakatay din...yung mga globeswitch + VPN...nakatay din....switch +injector nakatay din....masanay kana....ganun din nangyayari Jan....
 
okay lang makatay basta ayusin na nila serbisyo nila saka dapat fair naman ang promos.
saka wag din puro freen3t , mag work din kase kayo.nag umpisa ako sa freen3t kaya no hate ah..imaximize nyo na ang nol0ad ngayon habang meron pa
 
Ok lang..pero Hindi pa din..broken eh...Kung makatay man Hindi bale huwag lang mawala Ang dagdag data...huhuhu
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 737
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
lorc4n

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,548
Total visitors
3,734

Forum statistics

Threads
2,319,603
Posts
29,201,436
Members
1,179,688
Latest member
jholan1019
Back
Top