Sa akin umabot na ako sa 1.2 terabyte or higit paaba kahit katayin sulit na puno na hard drive ko na dlawang 500gb
Consume mo sa noload ang lakas yata speed mo area mo
oo malakas tlaga d2 samin problema lang wala kong android mas mabilis magdownload dunConsume mo sa noload ang lakas yata speed mo area mo