🔒 Closed Help! PC Games Suggestions

Status
Not open for further replies.
Torchlight, Terraria, batman arkaham asylum and origins and Resident evil 4 and 5
sama mo na din jan ang left 4 dead 1/2, dead space trilogy, and uhmmmm.
wala ka pala binaggit na genres TS hahaha so napaka broad, di mo din sinabi if single or multiplayer :LOL:
sama mo na din ang Life Is Strange series, to the moon, sequel nya na finding paradise, similar game na "Rakuen", stardew valley, terraria, starbound, FTL, into the breach, titanfall 1, assassins creed 2, assassins creed brotherhood, assassins creed revelations, Neo Scavenger I am alive, battlefield 2 single player, Call Of duty series simula call of duty 1 classic hanggang modern warfare 2,

ANO PA ANG GUSTO MO TS???!!!! :LOL:


giphy.gif
 
share ko lang mga nilalaro ko ngayon

Subnautica Subzero
Raft
Satisfactory
Neon Abyss
Ooblets
Carrion
Othercide
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 409
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
FR33D0M

Trending Topics

Online now

Members online
869
Guests online
2,555
Total visitors
3,424

Forum statistics

Threads
2,318,525
Posts
29,196,181
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top